Hướng dẫn thanh toán
Bạn có thể thể chọn các hình thức thanh toán phù hợp và tiến hành theo hướng dẫn thanh toán sau:
Cách 1: Thanh toán khi nhận hàng (COD)
Khi đặt hàng, ở bước thanh toán, bạn chọn mục “Thanh toán khi nhận hàng”:
Sau khi đặt hàng, một Email về thông tin đơn hàng sẽ được gửi đến bạn tự động. Trong vòng 1 ngày, nhân viên IoTZone sẽ liên hệ và xác thực đơn hàng với bạn và tiến hành đóng gói, gửi hàng.
Khi nhận hàng, bạn vui lòng thanh toán chi phí đơn hàng cho nhân viên vận chuyển.
Cách 2 - Chuyển khoản
Khi đặt hàng, ở bước thanh toán, bạn chọn mục “Chuyển khoản”:
Sau khi đặt hàng, một Email về thông tin đơn hàng sẽ được gửi đến bạn tự động. Trong đó có thông tin chi tiết về STK chuyển khoản.
Bạn vui lòng chuyển khoản theo đúng thông tin, với ghi chú Mã đơn hàng – Họ tên (Mỗi đơn hàng đều có một mã riêng, bạn cần ghi đúng mã nhé)!
Trong vòng 1 ngày, nhân viên IoTZone sẽ liên hệ và xác thực đơn hàng với bạn và tiến hành đóng gói, gửi hàng.
Quy định về hoàn tiền với hình thức thanh toán chuyển khoản
Trong trường hợp bạn đã đặt hàng & chuyển khoản thành công nhưng số tiền chuyển khoản lớn hơn số tiền đơn hàng, hoặc bạn muốn đổi sang sản phẩm khác có giá trị thấp hơn, IoTZone sẽ hoàn tiền lại cho bạn trong vòng 7 ngày (trừ thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ) sau khi nhận được thông tin.
Phí vận chuyển đơn hàng
IoTZone hỗ trợ giao hàng toàn quốc, với mức hỗ trợ phí vận chuyển như sau:
- Freeship với đơn hàng có tổng giá trị trên 550,000đ (không áp dụng với đơn hàng đã dùng mã khuyến mãi)
- Các đơn hàng có giá trị dưới 550,000đ, khách hàng cần phải thanh toán thêm phí vận chuyển
Các thông tin khác
- Khách hàng nên cung cấp đầy đủ thông tin (họ tên, địa chỉ, sdt, email) để IoTZone có thể liên hệ hỗ trợ trong trường hợp bị lỗi
- Với trường hợp thanh toán khi nhận hàng, khách hàng cần kiểm tra đúng hàng hóa trước khi nhận hàng